BỘ ĐÀM MOTOROLA CP 1300H


Các bạn có thể tham khảo thêm  : Cho thuê camera giám sát

Bộ Đàm Motorola CP-1300H  sử dụng dải tần số UHF 400-470mHz sóng ngắn, liên lạc rất tốt cho địa hình nhà cao tầng, thành phố, đô thị, khu đông dân cư

Số kênh: 16 kênh tần số khác nhau, cho phép bạn tạo ra 16 nhóm làm việc riêng rẽ, không phải người cùng nhóm không thể nghe được thông tin bạn truyền đạt.

Trang bị 2 dòng Code chống nhiễu CTCSS là 39 CODE và DCS 166 CODE khác nhau giúp cho máy không thể lẫn sóng, nhiễu tín hiệu với bất cứ máy bộ đàm nào, làm giảm thiểu khả năng hao pin và trai pin, pin được kéo dài tuổi thọ hơn.

Motorola CP-1300H  được trang bị Chip Công suất thu phát tín hiệu lên đến : 9W với tần số (UHF) cho khả năng liên lạc ở khu đô thị nhiều nhà ở lên đến 3km, 40-45 tầng nhà cao tầng, ngoại thành trên4-5km.



Các bạn có thể xem thêm : lắp đặt hệ thống PCCC

Máy  được trang bị pin Li-ion dung lượng cao 3800mAh cho thời gian đàm thoại lên đến 18h nếu bạn ít liên lạc thời gian đàm thoại có thể kéo dài hơn nữa.

Máy được trang bị cổng cắm tai nghe 2.5mm và 3.5mm có thể sử dụng chung với tất cả các dòng tai nghe cao cấp của hãng motorola,  giúp cho bạn sử dụng ở môi trường nhiều tiếng ồn như nhà máy, công trường tổ chức sự kiện hoặc Bar Karaoke nghe được âm thanh gọi đến cực trong và rõ.
Và đặc biệt bộ đàm Motorola CP-1300H  được trang bị tính năng VOX cho phép bạn gọi đi mà không cần bấm nút, bạn có thể rảnh tay làm việc.
Motorola CP-1300H  được thiết kế chống bụi, nước cực tốt theo tiêu chuẩn của Mỹ, khi bạn sử dụng máy trong điều kiện công trường nhiều bụi, có mạt sắt siêu nhỏ máy vẫn được bảo vệ hoạt động tốt với màng lưới chống bụi và khi bạn đang dùng gặp trời mưa bạn vẫn yên tâm sử dụng.
Với  trọng lượng máy 180g và kích thước 122*55*33mm, máy được thiết kế chống va đập , chống nước tốt, trang bị cổng  cắm tai nghe chuyên dụng, khả năng liên lạc xa trong mọi điều kiện, Motorola CP-1300H  được nhiều đơn vị  sử dụng trong nhà máy sản xuất, công trường, vùng đồi núi.. lựa chọn là dòng máy bộ đàm yêu thích năm 2017.

Trọn bộ máy bộ đàm Motorola CP-1300H bao gồm Thân máy, Pin, Sạc Pin, Anten, Cài Lưng, dây đeo

Các bạn có thể xem thêm :   Thuê hệ thống camera giám sát

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm
Địa chỉ :  36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội
Số điện thoai: 0919297766
Website: http://ngaydem.vn/camera-giam-sat/

Share this:

Không có nhận xét nào