Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm bộ đàm chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đầy đủ chức năng thì đừng quên mua sản phẩm bộ đàm Motorola CP920 của công ty Ngày Đêm . Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng rất thuận tiện cho nhu cầu của các bạn.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Tên sản phẩm: Motorola CP920
Xuất xứ: Malaysia
Hãng sản xuất: Motorola
Dải tần số UHF: 400 – 470 Mhz
Dung lượng kênh tần số:16 kênh
Công suất hoạt động: 8W
Dung lượng pin: 2800 mAh Li-on
Thời Gian sạc pin  > 3 giờ
Thời gian sử dụng pin: 3 ngày
Trọng Lượng: 180 g

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm

Sản phẩm đang được thị trường đánh giá cao
 Các bạn có thể xem thêm :   Thuê hệ thống camera giám sát

Tính năng nổi bật nhất của bộ đàm Motorola CP920 đó chính là cự ly truyền âm thanh – đây là tính năng khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. So với nhiều sản phẩm khác thì CP920 có cự ly truyền tín hiệu khá tốt do được trang bị công suất lớn, dải tần số rộng. Đặc biệt là chất lượng âm thanh cũng rất rõ ràng, chân thực, không bị lẫn tạp âm.
Thời lượng pin của sản phẩm cũng được đánh giá khá tốt thuận tiện cho việc sử dụng trong lâu dài của khách hàng. Nếu các bạn dùng liên tục thì thời gian đàm thoại có thể lên đến 14 giờ. Nếu các bạn chỉ hoạt động ở mức độ bình thường thì bạn có thể dùng sản phẩm trong 3 ngày liên tiếp. Như vậy bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian bị gián đoạn kết nối.
Hơn thế, sản phẩm được thiết kế với các phím điều khiển khá đơn giản, thuận tiện cho việc sử dụng trong lâu dài. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể dễ dàng chuyển được nhiều chế độ khác nhau. Hơn thế, sản phẩm có tích hợp khá nhiều loại chế độ như là chế độ chờ, chế độ rảnh tay, chống nghe lén… Chính vì thế mà sản phẩm này hiện rất được thị trường Việt Nam ưa chuộng.


Các bạn có thể tham khảo thêm  : Cho thuê camera giám sát

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các dòng máy bộ đàm Motorola CP920 giá rẻ, chất lượng tốt, các bạn chỉ cần liên hệ với công ty Ngày Đêm  – đơn vị chuyên phân phối dòng bộ đàm chính hãng cho thị trường. Sản phẩm của chúng tôi có chế độ bảo hành dài lâu, có nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng.
Các bạn có thể truy cập vào website  http://ngaydem.vn/camera-giam-sat/  hoặc liên hệ qua hotline 0919297766 để được tư vấn về sản phẩm CP920 hoặc rất nhiều sản phẩm khác mà chúng tôi hiện đang kinh doanh. Chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm
Địa chỉ :  36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội
Số điện thoai: 0919297766
Website: http://ngaydem.vn/camera-giam-sat/

Share this:

Không có nhận xét nào